Niềm Kiêu Hãnh của Nazumah - K'Sante đã sẵn sàng đổ bộ vào thế giới của LMHT. Dưới đây là chi tiết bộ kỹ năng của hắn.
Nội dung chính
"Tổ tiên ta đã xây dựng nên Nazumah. Không thần thánh, vua chúa, hay quái vật nào có thể chinh phục họ, và cũng chẳng có gì có thể cản phá ta."
Đó là những gì mà K'Sante nói trước khi bước chân vào đấu trường công lý. Vị tướng thứ 162, với danh xưng Niềm Kiêu Hãnh của Nazumah sẽ chính thức có mặt trong Liên Minh Huyền Thoại kể từ phiên bản 12.21. Sau đây, hãy cùng Thể Thao 247 điểm qua bộ kỹ năng của anh chàng chiến binh này nhé!
Nội Tại - Bản Năng Chiến Binh
Kỹ năng gây sát thương của K'Sante đánh dấu kẻ địch trong chốc lát. Tấn công kẻ địch bị đánh dấu sẽ kích hoạt dấu ấn và gây sát thương vật lý theo máu tối đa.
Khô Máu: Tấn công kẻ địch bị đánh dấu sẽ không chỉ gây sát thương vật lý mà còn gây thêm sát thương chuẩn theo máu tối đa.
>>> Nội tại tăng sát thương giúp K'Sante trở nên cực kỳ đáng gờm trong các pha trao đổi chiêu thức. Nó thậm chí còn gây sát thương chuẩn nếu bạn có chiêu cuối, biến K'Sante thành đấu sĩ đáng gờm ở đường trên.
Q - Thần Khí Ntofo
K'Sante nện vũ khí xuống, gây sát thương vật lý trong phạm vi nhỏ xung quanh bản thân và Làm Chậm mục tiêu trong chốc lát.
Nếu kẻ địch trúng chiêu, K'Sante nhận lại một cộng dồn trong thoáng chốc. Với 2 cộng dồn, K'Sante phóng ra một sóng năng lượng và Kéo kẻ địch.
Khô Máu: Hồi chiêu của kỹ năng này giảm đi và không còn làm chậm mục tiêu trúng chiêu.
>>> Với một đấu sĩ, kỹ năng khống chế để giữ chân là không thể thiếu, Q sẽ giúp K'Sante đeo bám và ép đối phương phải tay đôi liên tục với hắn. Khi có chiêu cuối, Q gây sát thương liên tục nhưng không làm chậm, điều này cũng dễ hiểu bởi nếu một đấu sĩ vừa có sát thương cao, vưa làm chậm liên tục sẽ quá OP.
W - Mở Đường
Ấn Giữ: K'Sante giương vũ khí lên và phòng thủ trong một khoảng ngắn, trở nên Không Thể Cản Phá, và giảm sát thương gánh chịu.
Thả: K'Sante lao về phía trước, gây sát thương vật lý theo phần trăm máu tối đa, Đẩy Lùi, và Làm Choáng kẻ địch anh lao qua trong một khoảng ngắn dựa trên thời gian tụ lực.
Khô Máu: Hồi chiêu của kỹ năng này tái tạo, lượng giảm sát thương tăng lên, nó gây thêm sát thương vật lý dựa trên thời gian tụ lực, và thời gian tụ cùng khoảng cách lao tới được nhân đôi.
>>> Kỹ năng W biến K'Sante thành một đấu sĩ công thủ toàn diện, chiêu thức này khá giống với Pantheon khi cũng giảm sát thương, làm choáng kẻ địch và rút ngắn khoảng cách với chúng.
E - Bước Chân Dũng Mãnh
K'Sante lướt đi, nhận lá chắn trong thoáng chốc. Nếu lướt tới một đồng minh, khoảng cách lướt sẽ được tăng nhẹ và họ cũng đồng thời nhận Lá Chắn. Bạn có thể thi triển các kỹ năng khác trong khi đang lướt.
Khô Máu: Tốc độ lướt tăng lên. Lướt tới vị trí chỉ định sẽ được tăng tầm và có thể vượt địa hình.
>>> Khá giống với hộ thể của Lee Sin và E của Rakan nhưng mạnh hơn bởi bạn có thể lướt tới vị trí chỉ định mà không cần mục tiêu như tướng, lính hay mắt. Với kỹ năng E, K'Sante sẽ rất cơ động, vậy nên thời gian hồi chiêu của nó chắn chắn phải dài.
R - Chơi Khô Máu
K'Sante đập vỡ ntofo, gây sát thương vật lý và Đẩy Lùi tướng địch. Kẻ địch dính chiêu vào tường sẽ chịu lượng lớn sát thương vật lý, bị Đẩy xuyên qua tường, và Choáng Nhẹ. K'Sante sẽ lướt theo cùng kẻ địch và vào trạng thái Khô Máu trong khoảng thời gian hiệu lực.
Khô Máu: K'Sante mất một lượng phần trăm máu tối đa, giáp cộng thêm, và kháng phép cộng thêm. Nhưng đổi lại, anh sẽ nhận thêm sức mạnh công kích, hút máu toàn phần, và chuyển hóa bộ kỹ năng của mình.
>>> Đánh đổi chỉ số phòng thủ để lấy khả năng tấn công, hút máu và cường hóa kỹ năng, một sự đánh đổi hoàn toàn có lời. Với chiêu cuối, rất khó có vị tướng nào solo nổi với K'Sante ở đường trên. Nếu K'Sante đang bật chiêu cuối, khống chế hắn rồi né giao tranh nếu có thể.
LMHT: Cosplay Miss Fortune xinh lung linh